Vòng Dâu Tằm Bé Pi - Gọi ngay 01648 603 921

* Theo quan niệm dân gian, vòng dâu tằm đã được sử dụng làm vòng đeo cho bé để xua đuổi tà ma, sài đẹn, chống giật mình, ra mồ hôi trộm, đẩy vía dữ giúp bé ngủ ngon, nhanh lớn, khỏe mạnh, luôn bình an.
*Đông Y cho rằng, những hạt vòng được làm từ thân cây dâu tằm có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe, rễ và lá cây dâu tằm có tác dụng chữa trị chứng ho có đờm, ra mồ hôi trộm, mất ngủ, bí tiểu, phong thấp...
* Về phía khoa học, bạc được gắn trên vòng dâu tằm giúp kỵ gió, khử khuẩn, chống nấm, virus, khử độc hiệu quả

==> Vòng dâu tằm bé Pi là kết tinh của 3 yếu tố về khoa học, đông y, và dân gian; bởi thế chúng thực sự cần thiết đối với trẻ nhỏ, giúp bảo vệ bé yêu của bạn, nó không đơn thuần là một món đồ thời trang mà còn là " bùa hộ mệnh " cho bé, vật bảo vệ gia chủ, mang lại điềm lành, may mắn, và sức khỏe.

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Bán vòng dâu tằm giá sỉ rẻ uy tín, bán sỉ gốc không qua trung gian

06:12

Hiện nay trên thị trường bán buôn đang tồn tại rất nhiều địa điểm buôn bán vòng dâu tằm giá sỉ giả được nhập từ Trung Quốc mà không mấy người bán quan tâm tới.


1. Vòng dâu tằm giá rẻ đang được bán khắp nơi?


Cây dâu tằm từ xưa tới nay đã được dùng để điều trị rất nhiều bệnh như bệnh về xương khớp, đổ mồ hôi trộm ở trẻ nhỏ, trị đau đầu,... Không chỉ thế thân cây của dâu tằm còn được lấy gỗ làm thành vòng đeo như "bùa hộ mệnh" bên người, đặc biệt là trẻ sơ sinh để tránh vía độc, tà ma quấy nhiễu.
Vòng dâu tằm giá rẻ, chất lượng cao
Vòng dâu tằm giá rẻ, chất lượng cao

Nhận biết được nhu cầu của các bà mẹ mà trên thị trường đã có rất nhiều đối tương vô tâm buôn bán vòng dâu tằm giá sỉ rất rẻ, vòng giả Trung Quốc, khiến cho các mẹ mua nhầm, gặp phải tai họa.

Buôn bán, kinh doanh kiếm lời vốn dĩ là một hành động rất lành mạnh nếu bạn biết chọn nguồn hàng tốt, tin tưởng, đảm bảo chất lượng, đừng quá chỉ vì ham rẻ bán sẽ được lợi nhuận lớn mà nhập bừa nhập cho được, bán đại, bán xong là xong không quan tâm đến về sau.


Bán sỉ vòng dâu tằm tại hà nội
Bán sỉ vòng dâu tằm tại hà nội

2. Địa điểm bán vòng dâu tằm giá sỉ uy tín.


Vòng dâu tằm đòi hỏi người phải am hiểu về phong thủy cũng như am hiểu về gỗ thì mới có thể tạo ra được chiếc" vòng may mắn" và mang đúng ý nghĩa của nó được.
Bạn đi tìm mua nơi có bán vòng dâu tằm giá sỉ, nhưng ở đó người ta chỉ vứt cho bạn túi hạt không biết thật hay giả, không hướng dẫn, không chú thích gì cả và bạn tự về dùng chỉ tiến hành sâu vòng để bán.

Vậy bạn có thực sự hiểu biết sâu rộng về phong thủy, về đạo phật để sâu ra những chiếc vòng hợp tuổi, hợp cung, sô mệnh đối với từng bé trai, bé gái. Điều này là rất khó có thể sảy ra, hầu hết các bạn buôn bán vòng dâu tằm trên thị trường hiện nay đều không hề biết về một chút gì về phong thủy cả.

Trung tâm sản xuất và phân phối vòng dâu tằm Bé Pi chính hãng toàn quốc với kinh nghiệm 19 năm về phong thủy cũng như đội ngũ có tay nghề mộc cao chuyên cung cấp cho bên thứ 3 các hạt vòng dâu tằm giá sỉ tốt nhất, giá cả hợp lý, chất lượng cao.

Dưới đây là cách phân biệt vòng dâu tằm khái quát của shop Bé Pi giúp bạn có thêm kinh nghiệm để nhận dạng được đâu là vòng giả của Trung Quốc:

- Vòng dâu tằm giá rẻ Trung Quốc thường được làm từ gỗ Bồ Đề có màu trắng, nhỏ hơn 6mm, rất đều màu, óng, dài hơn hạt dâu bình thường.
- Vòng dâu tằm thật có màu cánh rán, hạt trong to khoản 6mm, màu của gỗ dâu nên thường không đều màu, hiện vân gỗ rất rõ rang bạn nhìn bằng mắt thường có thể thấy được.
Xem thêm : Vòng dâu tằm thật-cách phân biệt vòng dâu tằm thật giả


Với kinh nghiệm 19 năm qua nghiên cứu về phong thủy cũng như cây dâu tằm, chúng tôi đảm bảo hạt vòng là hạt dâu tằm 100 %, và bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể, chi tiết cách tạo ra những chiếc vòng may mắn, hợp cung, hợp mệnh để có thể đem điều may tới mọi nhà, tạo phúc cho bản thân mình.

Trong tháng này trung tâm đang  tổ chức chương trình khuyến mãi riêng đối với các bạn mua sỉ ,vòng dâu tằm giá rẻ bất ngờ sẽ dành cho bạn, nếu bạn trở thành 1 trong số 5 người trong ngày mua hàng đầu tiên.


Mọi thông tin chi tiết về bán sỉ vòng dâu tằm xin liên hệ tới Trung Tâm Sản Xuất Và Phân Phối Vòng Dâu Tằm Bé Pi Chính Hãng Toàn Quốc qua hotline: 0164 8603 921

0 nhận xét

Chat
1