Vòng Dâu Tằm Bé Pi - Gọi ngay 01648 603 921

* Theo quan niệm dân gian, vòng dâu tằm đã được sử dụng làm vòng đeo cho bé để xua đuổi tà ma, sài đẹn, chống giật mình, ra mồ hôi trộm, đẩy vía dữ giúp bé ngủ ngon, nhanh lớn, khỏe mạnh, luôn bình an.
*Đông Y cho rằng, những hạt vòng được làm từ thân cây dâu tằm có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe, rễ và lá cây dâu tằm có tác dụng chữa trị chứng ho có đờm, ra mồ hôi trộm, mất ngủ, bí tiểu, phong thấp...
* Về phía khoa học, bạc được gắn trên vòng dâu tằm giúp kỵ gió, khử khuẩn, chống nấm, virus, khử độc hiệu quả

==> Vòng dâu tằm bé Pi là kết tinh của 3 yếu tố về khoa học, đông y, và dân gian; bởi thế chúng thực sự cần thiết đối với trẻ nhỏ, giúp bảo vệ bé yêu của bạn, nó không đơn thuần là một món đồ thời trang mà còn là " bùa hộ mệnh " cho bé, vật bảo vệ gia chủ, mang lại điềm lành, may mắn, và sức khỏe.

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Kinh nghiệm chọn vòng dâu tằm cho bé và cho người lớn

22:47

Vòng dâu tằm cho bé là sản phẩm đang được các mẹ rất ưa chuộng hiện nay. Nó không chỉ là một món đồ thời trang đẹp mắt, vòng dâu tằm còn có tác dụng vô cùng lớn cho bé yêu của bạn: vòng là " bùa hộ mệnh" bên bé, giúp bé có giấc ngủ ngon, thoải mái vui chơi mà không phải dè chừng ma quỷ, vía giữ gì cả. Đặc biệt hơn nữa, vòng làm từ cây dâu tằm này có thể dùng cho cả người lớn, trẻ nhỏ và cả trẻ sơ sinh.

Hiện nay vòng dâu tằm đeo tay cho bé chính hãng đang được các bà mẹ bỉm sữa trên đất Hà Thành tìm kiếm khắp nơi, nó không những kế thừa quan niệm từ xa xưa mà đang trở thành xu thế hot nhất năm 2017 này.

Vòng dâu tằm cho bé giúp con có giấc ngủ ngon mỗi đêm, sức khỏe tốt, kích thích trí thông minh phát triển toàn diện nhất. 

1. Vòng dâu tằm cho em bé được gồm những gì?

Cây dâu tằm, từ thời xưa đã được các bậc sư thầy, người Việt Nam gốc nhận định có tính trừ tà, chữa được nhiều bệnh tật: bệnh về xương khớp, tiêu hóa, nuôi con,... Hiện nay, chúng vẫn còn nguyên giá trị, và đặc biệt xưa có vòng kim cô thì nay các mẹ lại tận dụng nó để làm vòng dâu tằm đeo tay cho bé để giúp bé được an toàn, mang lại sức khỏe cho bé.


- Hạt bạc chuẩn, bạc có công dụng giúp tránh gió, tránh độc, bảo vệ sức khỏe cho bé:
Vòng dâu tằm bi bạc giúp tránh gió
Vòng dâu tằm bi bạc giúp tránh gió
Bạc từ xưa đến nay là món đồ thời trang đẹp và mang nhiều giá trị. Chúng được sử dụng để làm trang sức như vòng đeo tay, vòng cổ, nhẫn... Vòng dâu tằm có bạc chắc chắn sẽ tăng thêm giá trị của vòng cũng như tăng cường bảo vệ bé tốt hơn. Những bi bạc được gắn trên vòng dâu tằm được thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang. Thông thường, người ta sẽ gắn vòng dâu tằm hạt bạc với số hạt là 3, 5, 7, 9. Những con số này theo quan niệm sẽ đem lại may mắn lớn cho chủ nhân đeo nó. 

- Hạt phong thủy, có công dụng kích thích trí tò mò, đem lại điềm lành cho bé đeo. Vòng dâu tằm theo mệnh chính là các yếu tố phong thủy, như vậy sẽ giúp hòa hợp, tạo ra may mắn, xua đuổi vận xui, giúp chó bé có thể phát triển toàn diện

Vòng dâu tằm mệnh kim:

Vòng dâu tằm hợp với mệnh kim
Vòng dâu tằm hợp với mệnh kim
Theo phong thủy, màu sắc là yếu tố cực kỳ quan trọng trong điều hòa âm dương, cân bằng. Theo ngũ hành cung mệnh của mỗi người, người mệnh kim thích hợp với màu sắc màu vàng hoặc màu cam. Chính vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn vòng dâu tằm theo mệnh kim sẽ là đá phong thủy màu vàng hoặc màu cam là tốt nhất.




Vòng dâu tằm cho bé trai mệnh hoả:

Màu xanh lá là màu sắc hợp với bé mệnh hỏa nhất. Đây là màu sắc tương sinh với mệnh hỏa, giúp xua đuổi vận xui, đem tới may mắn cho các bé. Vòng dâu tằm mệnh hỏa được thiết kế sang trọng, cùng màu sắc của hạt đá thạch anh hợp mệnh đúng là rất tinh tế.

vòng dâu tằm bé trai mệnh hỏa
Vòng dâu tằm Bé Pi kết hợp bi bạc, đá phong thủy, hạt dâu tằm và sợi chỉ đỏ 
- Sợi chỉ đỏ may mắn, giúp bé phát triển trí não, đem lại may mắn cho trẻ:

Từ xa xưa người ta đã tin rằng sợi chỉ đỏ có thể bảo vệ bạn trước bất kỳ lời nguyền nào. Trong văn hóa Việt Nam cho rằng có thể gây hại cho người khác bởi bùa ngải, hay trù ếm - Để chống lại điều này, nhiều người đã đeo sợi chỉ đỏ trên cổ tay - Đây cũng là phong tục của người Do Thái (người được cho là thông minh nhất thế giới).
Sợi chỉ đỏ đem đến may mắn cho bé yêu
Sợi chỉ đỏ đem đến may mắn cho bé yêu


Vòng dâu tằm có sử dụng sợi chỉ đỏ được gọi là vòng dâu tằm chỉ đỏ sẽ xua tan những vận rủi, mang sức mạnh thần kỳ, được Thượng Đế bảo vệ. Đặc biệt, nếu sử dụng vòng dâu tằm có sợi chỉ đỏ cho trẻ nhỏ sẽ giúp xóa tan lời nguyền, bảo vệ trẻ khỏi ma quỷ.

Vậy tuổi nào thích hợp để đeo vòng cho bé? mỗi nhà có con ở độ tuổi khác nhau vì thế mà thiết kế của vòng có ở dạng rút rất thích hợp cho sự phát triển của bé. Vòng dâu tằm cho bé sơ sinh, vòng dâu tằm cho bé gái, bé trai, hay vòng dâu tằm cho mẹ và bé,... tất cả mọi lứa tuổi của cả nhà đều có thể đeo vòng rất tốt, hợp thời trang và đem lại cuộc sống an lành cho cả gia đình.

2. Mua vòng dâu tằm xịn là vòng dâu tằm như thế nào ?


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở bán vòng dâu tằm, tuy nhiên địa chỉ bán vòng dâu tằm xịn lại rất hiếm. Rất khó có thể tìm đến một cơ sở đảm bảo, uy tín chất lượng. Những loại vòng dâu tằm cho bé được bán tràn lan vô tội vạ và không phải hàng chính hãng, bằng mắt thường rất nhiều các mẹ đều nhận ra được, nhưng cũng có rất nhiều các mẹ không biết được đâu là vòng xịn, đâu là vòng đểu.

  • Hạt vòng dâu tằm chất lượng: Đối với hạt dâu tằm Việt Nam, để có được chiếc vòng đạt tiêu chuẩn các cây được tuyển chọn dùng lấy hạt một cách rất kỹ lưỡng từ người có chuyên môn cao về gỗ. Số lượng hạt được chọn và tuyển chọn dành riêng cho mỗi bé là hầu như không giống nhau ( đeo vòng phải có quy luật, tính toán, không phải bạn cứ mua đeo linh tinh là có tác dụng ). 
  • Hạt bạc ta đạt tiêu chuẩn: Hạt bạc phải có tính tránh gió, kỵ gió, để giúp bé được khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng cho trẻ đối với thế giới bên ngoài. 
  • Vòng dâu tằm cho bé phải đeo cho đúng mệnh:
Ngũ hành tương sinh tương khắc
Ngũ hành tương sinh tương khắc


Nếu bạn đã từng hỏi nơi bán vòng dâu, vòng phong thủy cho bạn, cho con bạn mà xảy ra các tình huống dưới đây bạn nên xem xét kỹ lưỡng:
- Con tôi mệnh hỏa, đeo vòng màu gì: "con bạn mệnh hỏa có thể đeo màu đen, màu xanh biển là hợp nhất" :
Đã từng có khách thắc mắc tại sao có nơi thì tư vấn cho con họ màu đen, xanh biển còn bên Bé Pi lại bác bỏ, vì đó là sai trái, hay nói cách khác người ta chỉ là những bà mẹ bỉm sửa buôn thêm bán thêm kiếm lời, chứ không hiểu biết gì về phong thủy cả, còn màu đá nào thì bán màu đó cho kiếm lời thôi.

Nhưng thủy( màu xanh biển, màu đen) là khắc với hỏa, bạn không thể cho bé mệnh hỏa nhà bạn đeo chiếc vòng dâu tằm như thế này sẽ dẫn đến nhiều điều khó lường trước, bé không những không phát triển được còn có thể bị mụ mẫm đầu óc, hay ốm yếu, cáu gắt,.... 

- Con tôi mới sinh được hai tháng, đeo vòng bao nhiêu hạt ? , lập tức bạn nhận được câu trả lời: "bạn đo thử tay con bạn xem to như nào rồi bên mình sẽ làm vừa như in tay con bạn"

Trung tâm vòng dâu tằm bé Pi nhiều khi cũng thấy hơi thắc mắc, tại sao lại có nhiều người bán vô tâm tới sản phẩm của mình bán đến như thế, họ không hề biết một chút gì về phong thủy, cũng như ý nghĩa của những chuỗi hạt vòng, số hạt vòng cần đeo cả. Các bà mẹ nuôi con phải hết sức chú ý đến việc lựa chọn sản phẩm ở những địa điểm như thế này.

3. Địa chỉ mua vòng dâu tằm chất lượng ở đâu ?

Con cái là hạt ngọc quý nhất của cha mẹ, vì thế mỗi khi bạn tìm mua bất cứ sản phẩm nào cho bé cũng phải hết sức cẩn trọng bởi cái thị trường nhà bán người buôn hiện nay nhé.

Trung tâm sản xuất và phân phối vòng dâu tằm Bé Pi tự hào với kinh nghiệm 19 năm phong thủy cũng như nghiên cứu về gỗ dâu, chuyên cung cấp vòng dâu tằm cho người lớn và cả trẻ em hàng chính hãng 100% được sản xuất từ cây dâu tằm, bi bạc thật.

Trung tâm sản xuất và phân phố vòng dâu tằm Bé Pi
Trung tâm phân phối và sản xuất vòng dâu tằm Bé Pi

Cây dâu tằm được cơ sở chúng tôi thu mua trên toàn quốc và dây chuyền lọc chọn, tự thiết kế hết sức tỷ mỷ, công phu, đã cho ra được những hạt vòng chất lượng nhất, đẹp mắt nhất. Không chỉ thế, trung tâm còn có những chuyên gia phong thủy nghiên cứu chuyên sâu sẽ tư vấn hướng dẫn cách đeo vòng cho cả người lớn và đeo vòng dâu tằm cho trẻ sơ sinh một cách chính xác và hợp lí nhất.


Chính sách cực ưu đãi của vòng dâu tằm Bé Pi
Chính sách cực ưu đãi của vòng dâu tằm Bé Pi  
Muốn vòng trở thành " bùa hộ mệnh " bên bạn, bạn phải đeo vòng đúng cách, hợp mệnh, hợp cung, hợp phong thủy. Trung tâm sản xuất và phân phối vòng dâu tằm Bé Pi chính hãng toàn quốc sánh bước cùng bạn nuôi con lớn khôn!

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn về đeo vòng dâu tằm cho bé vui lòng liên hệ


Điền Thông Tin Đặt Hàng Ngay

 
 

10 Comments

  1. Bé trai mệnh hỏa 2017 thì dùng vòng như nào vậy? AD tư vấn giúp mình với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, bé trai sinh năm 2017 bạn nên cho bé đeo vòng dâu tằm kết hợp với 7 bị bạc + đá thạch anh là một trong nhưng màu: xanh lá cây, màu đỏ, tìm tím, màu vàng, màu trắng ạ!

      Xóa
    2. Có ảnh sẵn không shop. Cho mình xem với

      Xóa
    3. Bạn truy cập vào fanpage của bên mình. https://www.facebook.com/vongdautambepi/ có đầy đủ hết ạ

      Xóa
  2. Vòng dâu tằm 7 bi bạc đá phong thủy màu xanh bao nhiêu tiền vậy shop?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn để lại số điện thoại, trung tâm Vòng dâu tằm Bé Pi sẽ tư vấn trực tiếp ạ

      Xóa
  3. Cho mình đặt 2 vòng 7 bi bạc cho 2 bé gái 2017 nhé. Ship tới số nhà 52 ngõ 105 đường Hồ Tùng Mậu Cầu Giấy Hà Nội nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn đã đặt hàng bên shop trung tâm vòng dâu tằm Bé Pi. 2 vòng dâu tằm 7 bi bạc cho 2 bé gái 2017 của bạn sẽ được ship tới trong 1 -2 ngày nữa ạ

      Xóa
  4. Bé trai sinh 2018 mệnh mộc thì đeo vòng ntn vậy shop tư vấn jup mjnh.mjnh cảm ơn

    Trả lờiXóa

Chat
1