Vòng Dâu Tằm Bé Pi - Gọi ngay 01648 603 921

* Theo quan niệm dân gian, vòng dâu tằm đã được sử dụng làm vòng đeo cho bé để xua đuổi tà ma, sài đẹn, chống giật mình, ra mồ hôi trộm, đẩy vía dữ giúp bé ngủ ngon, nhanh lớn, khỏe mạnh, luôn bình an.
*Đông Y cho rằng, những hạt vòng được làm từ thân cây dâu tằm có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe, rễ và lá cây dâu tằm có tác dụng chữa trị chứng ho có đờm, ra mồ hôi trộm, mất ngủ, bí tiểu, phong thấp...
* Về phía khoa học, bạc được gắn trên vòng dâu tằm giúp kỵ gió, khử khuẩn, chống nấm, virus, khử độc hiệu quả

==> Vòng dâu tằm bé Pi là kết tinh của 3 yếu tố về khoa học, đông y, và dân gian; bởi thế chúng thực sự cần thiết đối với trẻ nhỏ, giúp bảo vệ bé yêu của bạn, nó không đơn thuần là một món đồ thời trang mà còn là " bùa hộ mệnh " cho bé, vật bảo vệ gia chủ, mang lại điềm lành, may mắn, và sức khỏe.

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Cửa hàng bán vòng dâu tằm TPHCM uy tín số 1 hiện nay

21:39

Trên địa bàn tphcm có rất nhiều shop nhỏ lẻ bán vòng dâu tằm, vấn đề đặt ra là chất lượng cũng như kinh nghiệm của từng shop đó là như nào, không mấy người biết.


Mua vòng dâu tằm ở Đà Nẵng - TpHCM
Mua vòng dâu tằm ở Đà Nẵng - TpHCM
Cây dâu tằm từ xưa đến nay đã có rất nhiều công dụng tốt cho con người, xuất hiện nhiều trong bài thuốc cổ truyền:

- Lá dâu tằm có thể dùng để tắm, xông cho bé, tránh gia mồ hôi trộm.

- Cây dâu tằm có thể điều trị các bênh về: xương khớp, tiểu đường, ăn không tiêu, chảy máu cam ở trẻ nhỏ ...

- Đối với mẹ đang nuôi con trong quá trình muốn cai sữa cũng có thể dùng chút lá sắc từ nước cây dâu tằm, sẽ giúp cai sữa cho bé.

Mua vòng dâu tằm ở Hải Phòng
Mua vòng dâu tằm ở Hải Phòng
Từ xa xưa con người đã quan niệm rằng cây dâu tằm có thể trừ tà, tránh tà, đuổi vía giữ,.. Do đó, khi kết hợp với phong thủy và quan niệm  phật giáo tâm linh người xưa , người theo đạo phật luôn mang theo bên mình những chuỗi tràng hạt như thế để cầu may, cầu bình an, đuổi tà.

Kế thừa tinh hoa văn hóa của xưa và nay, nhận thức của các bà mẹ bỉm sữa nói riêng cũng như các bậc ông bà ta bấy lâu vẫn luôn luôn tồn tại, những lúc bé khóc la không dứt ban đêm; bé ra mồ hôi trộm khắp lưng, đầu, sau gáy; hay cả khi bé cáu gắt ốm yếu không chịu ăn khiến cho bậc làm cha, làm mẹ cũng phải sót, mất ăn mất ngủ vì con.

Vòng dâu tằm luôn luôn được sự tin tưởng để có thể bảo vệ bé thoát khỏi những vấn đề đó, giúp con yêu của các đấng làm cha mẹ mau lớn và phát triển toàn diện nhất.

Tạo ra chiếc vòng dâu tằm TPHCM " giống " như vòng dâu thật hoàn toàn không khó, nhưng để tạo ra chiếc vòng mang đúng ý nghĩa, hợp phong thủy , theo tâm linh phật giáo thì không phải ai cũng biết.

Đôi khi nhiều bà mẹ chọn mua mấy chuỗi hạt linh tinh được gọi là vòng dâu tằm HCM ở đâu ra, rồi mang về tự sâu cho bé không theo một hướng nào hết, chỉ cần vừa tay bé là đeo được.
Địa chỉ bán vòng dâu tằm TPHCM
Địa chỉ bán vòng dâu tằm TPHCM

Những chiếc vòng dâu như thế, bạn cho bé đeo hoàn toàn không có ích gì cả, không lỡ phạm phải cung bệnh, cung lão, cung tử, không hợp với tuổi, mệnh của bé sẽ dẫn tới hại bé. Bởi tình trạng mà các mẹ trước khi muốn mua vòng dâu tằm muốn cải thiện sẽ hoàn toàn không đạt được, mà ngược lại con bạn có nguy cơ tử vong rất cao nếu phạm phải các vấn đề nghiêm trọng nói trên.


Vì thế, các mẹ đừng chỉ vì tiếc đắt, tiếc rẻ mấy đồng bạc mà đeo cho con mình những chiếc vòng vừa không hợp thời trang, không rõ nguồn gốc và vừa cực kỳ nguy hiểm như thế. Mà hãy tìm đến những địa chỉ bán vòng dâu tằm tphcm uy tín, chất lượng, lâu đời để đảm bảo được tình trạng sức khỏe của bé.


Vậy câu hỏi đặt ra khi bạn ở các tỉnh khác nhau thì mua vòng dâu tằm ở đâu. Mua vòng dâu tằm cho bé ở Đà Nẵng như thế nào? Tôi ở Hồ Chí Minh thì mua vòng dâu tằm ở TPHCM làm sao ? Vòng dâu tằm Hải Phòng bán ở đâu thì được vòng thật như Trung Tâm nói trên?
Địa chỉ vòng dâu tằm Bé Pi - số 1 về chất lượng
Địa chỉ vòng dâu tằm Bé Pi - số 1 về chất lượng

Mỗi mẹ ở mỗi tỉnh sẽ có những câu hỏi mua khác nhau như thế này, và ai cũng có tâm lí muốn mua được chiếc vòng thật cho con đeo, muốn chăm sóc bảo vệ con cái là tâm lí của bậc cha mẹ và đó cũng là lí do để cho các mẹ phải luôn sáng suốt trong việc lựa chọn sản phẩm dành cho con cái mình mọi lúc mọi nơi.

Trung tâm sản xuất và phân phối vòng dâu tằm Bé Pi chính hãng toàn quốc với kinh nghiệm nghiên cứu về phong thủy 19 năm cũng như đội ngũ nhận lực sản xuất chuyên môn cao hứa hẹn sẽ mang tới cho các bậc cha mẹ những sản phẩm vòng dâu tằm 100 % làm từ cây dâu tằm Việt Nam, theo đúng cung, đúng mệnh của bé.


  • Bạn đang hỏi nơi bán vòng dâu tằm tại TPHCM hay vòng dâu tằm ở Đà Nẵng, vòng dâu tằm Nghệ An,vòng dâu tằm tại Hải Phòng, Hà Nội,... dù là ở bất cứ nơi đâu Trung Tâm chúng tôi đều có thể giao hàng tới tận nhà cho bạn với chí phí giao hàng 0 đồng.
  • Đội ngũ nhân viên có trình độ cao, sản xuất ra những chiếc vòng tinh tế nhất dành riêng cho từng bé.
  • Đổi trả vòng dâu tằm cho bé tphcm trong vòng 7 ngày.
  • Thanh toán tại nhà, khi bạn nhận được vòng bạn mới tiến hành thanh toán.
  • Đặc biệt, 100 khách hàng đầu đặt vòng dâu trong 24h ngày hôm nay sẽ được giảm 10% giá trị chiếc vòng.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vòng dâu tằm tphcm, vòng dâu tằm Đà Nẵng và các tỉnh khác vui lòng liên hệ:


Đánh giá của khách hàng về vòng dâu tằm Bé Pi








1 Comment

Chat
1