Vòng Dâu Tằm Bé Pi - Gọi ngay 01648 603 921

* Theo quan niệm dân gian, vòng dâu tằm đã được sử dụng làm vòng đeo cho bé để xua đuổi tà ma, sài đẹn, chống giật mình, ra mồ hôi trộm, đẩy vía dữ giúp bé ngủ ngon, nhanh lớn, khỏe mạnh, luôn bình an.
*Đông Y cho rằng, những hạt vòng được làm từ thân cây dâu tằm có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe, rễ và lá cây dâu tằm có tác dụng chữa trị chứng ho có đờm, ra mồ hôi trộm, mất ngủ, bí tiểu, phong thấp...
* Về phía khoa học, bạc được gắn trên vòng dâu tằm giúp kỵ gió, khử khuẩn, chống nấm, virus, khử độc hiệu quả

==> Vòng dâu tằm bé Pi là kết tinh của 3 yếu tố về khoa học, đông y, và dân gian; bởi thế chúng thực sự cần thiết đối với trẻ nhỏ, giúp bảo vệ bé yêu của bạn, nó không đơn thuần là một món đồ thời trang mà còn là " bùa hộ mệnh " cho bé, vật bảo vệ gia chủ, mang lại điềm lành, may mắn, và sức khỏe.

Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

NHỮNG LƯU Ý BẠN CẦN BIẾT KHI MUA VÒNG DÂU TẰM CHO BÉ

07:37


Trào lưu mua vòng dâu tằm cho bé.

Con cái đối với những bậc sinh thành luôn luôn là quan trọng nhất, vì thế mà họ luôn luôn muốn dành những điều tốt đẹp tới những đứa con thân yêu của mình. Mỗi khi con ốm, không chịu ăn hay khóc thét là từng khúc ruột của các bậc cha mẹ cũng quặn đau theo,.
Vòng dâu tằm cho bé
Vòng dâu tằm Bé Pi
Trong thời gian gần đây đang nổi lên chiếc vòng dâu tằm vừa mang tính thời trang cuốn hút, ăn điểm trong cái nhìn của các bà mẹ lẫn sự thích thú của trẻ, vừa giúp bé có thể tránh gió độc nhờ những hạt bạc sáng lung linh. Không chỉ thế khi kết hợp với đá Thạch Anh hợp mệnh, hợp tuổi của từng bé sẽ giúp đem tới điềm lành, sự may mắn và kích thích trí tò mò giúp não bộ bé phát triển toàn diện.

Ngoài ra người xưa, các nhà tu hành thường đeo chiếc vòng kim cô ( vòng được làm từ thân cây mây, cây dâu...) để xua đuổi tà ma, quỷ giữ, mang tới sự an lành. Với công dụng đó, vòng dâu tằm đang được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huỵnh.

Thị trường hiện tại của vòng dâu tằm ?

Nắm bắt được nhu cầu của các bà mẹ mà nhiều nhà buôn, người bán vô tâm đã nhập hàng được sản xuất tại Trung Quốc không rõ là loại cây gì, là gỗ hay nhựa, và được sơn rất đẹp, lộng lẫy.
Những chiếc vòng dâu tằm cho bé đó hoàn toàn không mang ý nghĩa của”chiếc vòng phật”, đeo chúng con bạn có thể bị dị ứng khi đeo. Cộng thêm mua của những người không hiểu biết gì về phong thủy, quy luật sinh tử sẽ  đem tới tác hại khôn lường tới cho bé.
Vòng dâu tằm cho trẻ
Vòng dâu tằm cho trẻ
Nhiều bà mẹ cũng đang thắc mắc liệu mình có tự tay sâu vòng cho bé được hay không, chúng tôi hiểu tâm lý của bạn, bạn muốn tự tay sâu chiếc vòng dâu và đặt tình cảm của mình vào đó. Điều đó rất đáng được trân trọng. Nhưng nếu bạn chưa đủ kiến thức về phong thủy, quy luật nhân sinh thì tốt nhất bạn nên tìm nơi uy tín để mua thui ạ, không sẽ gây hại cho bé.

Xem thêm >>  Cách phân biệt vòng dâu tằm thật giả chỉ trong 1 nốt nhạc
                      Bán sỉ vòng dâu tằm- bán sỉ giá gốc không qua trung gian
                      Địa chỉ bán vòng dâu tằm tại Hà Nội Uy Tín Chất Lượng

0 nhận xét

Chat
1