Vòng Dâu Tằm Bé Pi - Gọi ngay 01648 603 921

* Theo quan niệm dân gian, vòng dâu tằm đã được sử dụng làm vòng đeo cho bé để xua đuổi tà ma, sài đẹn, chống giật mình, ra mồ hôi trộm, đẩy vía dữ giúp bé ngủ ngon, nhanh lớn, khỏe mạnh, luôn bình an.
*Đông Y cho rằng, những hạt vòng được làm từ thân cây dâu tằm có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe, rễ và lá cây dâu tằm có tác dụng chữa trị chứng ho có đờm, ra mồ hôi trộm, mất ngủ, bí tiểu, phong thấp...
* Về phía khoa học, bạc được gắn trên vòng dâu tằm giúp kỵ gió, khử khuẩn, chống nấm, virus, khử độc hiệu quả

==> Vòng dâu tằm bé Pi là kết tinh của 3 yếu tố về khoa học, đông y, và dân gian; bởi thế chúng thực sự cần thiết đối với trẻ nhỏ, giúp bảo vệ bé yêu của bạn, nó không đơn thuần là một món đồ thời trang mà còn là " bùa hộ mệnh " cho bé, vật bảo vệ gia chủ, mang lại điềm lành, may mắn, và sức khỏe.

Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Vòng dâu tằm có bạc mang ý nghĩa sâu sắc gì khi đeo mà bạn chưa biết ?

10:52

Bên cạnh những mẹ đã nắm bắt, hiểu biết rất rõ về vòng dâu tằm thì vẫn còn có một số bà mẹ trẻ còn chưa hiểu rõ lắm về chúng. Thế vòng dâu tằm là vòng như thế nào, tại sao bé lại nên đeo, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

1. Vòng dâu tằm có xuất xứ từ đâu?

Vòng dâu tằm cho bé sơ sinh
Vòng dâu tằm cho bé sơ sinh
Ngày xưa, các cụ ta thường kể những câu chuyện đuổi tà, bắt ma bằng roi dâu, roi mây. Không chỉ thế các nhà tu hành, phật giáo luôn mang bên mình những hạt tràng được làm bằng thân cây dâu, cây mây để mong được bình an vô sự, xua đuổi vía độc, ma quỷ,... Vì thế mà vòng dâu tằm đang được các mẹ nội và ngoại thành Hà Nội săn lùng rất nhiều.

2. Ý nghĩa của chiếc vòng dâu tằm cho bé sơ sinh.

Vòng dâu tằm trẻ nhỏ
Vòng dâu tằm trẻ nhỏ

Với xuất xứ từ rất xa xưa cộng với văn hóa phật giáo ở Việt Nam mà dâu tằm cho bé đã tồn tại và được lưu truyền đến tận ngày nay. Vòng dâu tằm cho bé không những có tính thẩm mỹ, thời trang cao, sang trọng, mà hơn thế hạt đá Thạch Anh sẽ giúp  tương sinh, hợp mệnh, khắc chế để giúp chó bé luôn luôn bình an, phát triển thuận lợi nhất.

Xem thêm >> Cách phân biệt vòng dâu tằm thật giả chỉ trong 1 nốt nhạc
                       Kinh nghiệm chọn vòng dâu tằm cho bé và người lớn

Kết hợp với hạt bạc giúp bé tránh được gió độc, không hay ốm yếu; những chuỗi hạt này khi được sâu bằng sợi chỉ đỏ thì không còn gì là hoàn hảo hơn nữa. Sợi chỉ đỏ may mắn khi sâu hết từng hạt với những màu sắc khác nhau, mang những ý nghĩa khác nhau sẽ tạo ra chiếc “ vòng hộ mệnh” cho trẻ.

3. Mua vòng dâu tằm cho trẻ ở đâu tốt nhất ?

Các mẹ đừng quá vì nhu cầu của mình là bị làm mù quáng với những chiếc vòng dâu tằm giá rẻ “ như cho”,  như Khổng Tử đã dạy “của rẻ là của ôi” , điều đó hoàn toàn đúng áp dụng vào cái thời đại xã hội ngày nay, không ai cho không ai cái gì cả. Chính vì thế bạn đừng vội vui mừng nếu ai đó bán đồ “ rẻ bất ngờ” cho bạn nhé.

Trung tâm sản xuất và phân phối vòng dâu tằm Bé Pi lấy danh tính của trung tâm để đảm bảo, hiện tại không có chiếc vòng dâu tằm nào có bạc, gắn đá đẹp đẽ cho bạn với giá vài chục nghìn cả, nếu có thì đó là hạt dâu Trung Quốc, đá bán theo kg, bạc pha đủ tạp chất thôi ạ.

Bởi Trung Tâm chúng tôi tân tay sản xuất hạt vòng, có đội ngũ khắc bạc riêng cũng chưa có thể bán cho bán với giá quá rẻ như thế đâu ạ.

Trung tâm sản xuất và phân phối vòng dâu tằm Bé Pi chính hãng toàn quốc với kinh nghiệm sản xuất vòng và nghiên cứu về phong thủy 19 năm  hứa hẹn sẽ mang đến cho con bạn những điều tuyệt vời nhất.

Mọi thắc mắc về vòng dâu tằm cho bé xin liên hệ: 

0 nhận xét

Chat
1