Vòng Dâu Tằm Bé Pi - Gọi ngay 01648 603 921

* Theo quan niệm dân gian, vòng dâu tằm đã được sử dụng làm vòng đeo cho bé để xua đuổi tà ma, sài đẹn, chống giật mình, ra mồ hôi trộm, đẩy vía dữ giúp bé ngủ ngon, nhanh lớn, khỏe mạnh, luôn bình an.
*Đông Y cho rằng, những hạt vòng được làm từ thân cây dâu tằm có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe, rễ và lá cây dâu tằm có tác dụng chữa trị chứng ho có đờm, ra mồ hôi trộm, mất ngủ, bí tiểu, phong thấp...
* Về phía khoa học, bạc được gắn trên vòng dâu tằm giúp kỵ gió, khử khuẩn, chống nấm, virus, khử độc hiệu quả

==> Vòng dâu tằm bé Pi là kết tinh của 3 yếu tố về khoa học, đông y, và dân gian; bởi thế chúng thực sự cần thiết đối với trẻ nhỏ, giúp bảo vệ bé yêu của bạn, nó không đơn thuần là một món đồ thời trang mà còn là " bùa hộ mệnh " cho bé, vật bảo vệ gia chủ, mang lại điềm lành, may mắn, và sức khỏe.

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Địa chỉ bán Vòng dâu tằm người lớn chuẩn Việt Nam 100%

08:05

Các mẹ thường biết đến vòng dâu tằm cho các bé sơ sinh, kèm theo ý nghĩa đắt giá của nó. Vậy vòng dâu tằm người lớn có  ý nghĩa như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Người lớn có đeo được vòng dâu tằm không ?

Nhiều bà mẹ đã mua vòng dâu tằm cho con tại Trung Tâm sản xuất và phân phối vòng dâu tằm Bé PI chính hãng toàn quốc đã rất ưng ý mà muốn mua thêm 1 cái cho bản thân đeo nhưng vẫn còn thắc mắc: Liệu người lớn đeo vòng dâu tằm thì có tốt như khi đeo cho trẻ không, có mang ý nghĩa như “ bùa hộ mệnh” ?
Vòng dâu tằm giá rẻ
Vòng dâu tằm giá rẻ
Điều này hoàn toàn đúng, bởi vòng dâu luôn luôn được phía giới phật giáo đánh giá như chiếc “ bùa may mắn” cho bất cứ thân chủ nào đeo, cầu bình an, cầu mọi việc như ý. Ngoài ra hạt đá Thạch anh,  hạt bạc cũng phát huy công dụng tối đa:
- Đá Thạch Anh hợp mệnh, hợp tuổi sẽ mang đến cho người đeo sự tương sinh, hòa hợp, chế ngự những cái xấu, cái ác.
- Hạt bạc chuẩn giúp tránh gió độc, giảm tình trạng hay ốm yếu, mang tính thời trang rất cao.

Xem thêm >>> Địa chỉ bán vòng dâu tằm tại Hà Nội uy tín là như thế nào ?
                        Bán vòng dâu tằm tại TP. HCM chất lượng nhất.

Mua vòng dâu tằm người lớn ở đâu ?

Hiện tại có rất nhiều địa chỉ bán vòng dâu tằm cho bé, người lớn nhưng địa chỉ bán vòng thật thực sự trên thị trường rất hiếm.
Vòng dâu tằm người lớn
Vòng dâu tằm người lớn
Những cộng tác viên, bà mẹ bỉm sữa chỉ biết nhập vòng dâu từ một nơi không rõ xuất xứ về bán, không có kiến thức hiểu biết về phong thủy, sâu vòng bừa, sâu phứa mà không nghĩ đến tác hại của nó.
Nếu bạn muốn tìm mua bất kỳ địa chỉ bán vòng nào thì hãy tìm hiểu kỹ lưỡng nhé, không sẽ hại cả bạn và bé.

Địa chỉ mua vòng dâu tằm người lớn uy tín ?

Trung tâm sản xuất và phân phối vòng dâu tằm Bé Pi chính hãng toàn quốc với kinh nghiệm 19 năm về phong thủy cũng như đội ngũ giàu kinh nghiệm về phân biệt, nhân biết các loại gỗ tốt mà ở đây là gỗ dâu. Chính vì thế, từng chiếc vòng chúng tôi làm ra đều rất tinh tế, sắc sảo.
Cam kết nếu phát hiện vòng giả trung tâm sẽ gửi lại bạn 200%  giá trị chiếc vòng bạn đặt mua.

 Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

0 nhận xét

Chat
1