Vòng Dâu Tằm Bé Pi - Gọi ngay 01648 603 921

* Theo quan niệm dân gian, vòng dâu tằm đã được sử dụng làm vòng đeo cho bé để xua đuổi tà ma, sài đẹn, chống giật mình, ra mồ hôi trộm, đẩy vía dữ giúp bé ngủ ngon, nhanh lớn, khỏe mạnh, luôn bình an.
*Đông Y cho rằng, những hạt vòng được làm từ thân cây dâu tằm có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe, rễ và lá cây dâu tằm có tác dụng chữa trị chứng ho có đờm, ra mồ hôi trộm, mất ngủ, bí tiểu, phong thấp...
* Về phía khoa học, bạc được gắn trên vòng dâu tằm giúp kỵ gió, khử khuẩn, chống nấm, virus, khử độc hiệu quả

==> Vòng dâu tằm bé Pi là kết tinh của 3 yếu tố về khoa học, đông y, và dân gian; bởi thế chúng thực sự cần thiết đối với trẻ nhỏ, giúp bảo vệ bé yêu của bạn, nó không đơn thuần là một món đồ thời trang mà còn là " bùa hộ mệnh " cho bé, vật bảo vệ gia chủ, mang lại điềm lành, may mắn, và sức khỏe.

Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Quà tặng cho bé gái hoàn hảo nhất ở mọi lứa tuổi

00:05

Hiện tại chắc các anh , chị, ba, mẹ... đang rất băn khoăn và đắn đo về việc chọn quà tặng cho bé gái nhà mình như thế nào là phù hợp nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những món quà ý nghĩa dành cho bé nhà bạn nhé!


1. Búp bê là quà tặng tuyệt vời dành cho bé.

Đây là món đồ chơi thích hợp làm quà tặng cho bé gái 1 tuổi, đến làm quà tặng cho bé gái 5 tuổi.
Khi trẻ nhỏ đang ở tuổi nhận biết, học hỏi, và làm theo những điều học được ở thế giới xung quang chúng, thì món quà tặng cho bé gái này lại trở nên rất hữu ích.  Chúng sẽ làm cho những cô búp bê những thói quen hàng ngày mà ba mẹ ở nhà dạy, cũng như khi đến trường cô giáo dạy.
Quà tặng cho bé gái 3 tuổi tuyệt vời nhất
Quà tặng cho bé gái 3 tuổi tuyệt vời nhất
- Sinh hoạt hàng ngày: thức dậy đánh răng, rửa mặt, quần áo tươm tất đến lớp, ...
- Thói quen giao tiếp: Con chào cô ạ!, hay là con chào ba mẹ con đi học,.... những điều này đang được bé học hỏi vè tiếp thu rất nhanh.

Lưu ý: Món đồ chơi búp bê là món đồ chơi thích hợp với các bé từ 1-5 tuổi nhất, vì thế nếu các mẹ có con từ 4 tuổi cũng có thể dành làm quà tặng cho bé gái 4 tuổi nhà bạn

2. Vòng đeo tay cho bé. ( thích hợp ở mọi lứa tuổi).

Dù bạn đang tìm quà tặng cho bé gái 12 tuổi, hay quà tặng cho bé gái 3 tuổi thì những chiếc vòng tay vẫn hoàn toàn thích hợp.

Các bé gái thường thích đeo những chiếc vòng nhỏ xinh trên tay của riêng mình, đặc biệt khi đó là món quà động viên của ba mẹ hay người thân tặng bé thì chúng sẽ rất tuyệt vời.

Những chiếc vòng tay bé đeo đi khắp mọi nơi hàng ngày, nếu bạn gửi gắm lời nhắn nhủ lời chúc trước khi tặng bé vào đó thì nó sẽ mang ý nghĩa rất lớn đối với con trẻ. “ Mẹ chúc con học giỏi khi có chiếc vòng tay may mắn này”, “ Bác chúc con luôn luôn ngoan ngoãn nghe lời và chịu khó học hành”,....
Quà tặng cho bé gái thích hợp với mọi lứa tuổi
Quà tặng cho bé gái thích hợp với mọi lứa tuổi
Hiện nay trên thị trường đang xôn xao tìm kiếm chiếc vòng được gọi là vòng dâu tằm cho bé. Vòng có công dụng:

- Đuổi tà ma, vía dữ, người vía nặng.
- Tránh khóc đêm, ra mồ hôi trộm, ốm vặt ở trẻ.
- Kỵ gió độc, tránh gió độc, đặc biệt là  những bé có sức đề kháng kém.
- Đá thạch anh hợp mệnh bé, trên vòng giúp bé thông minh, phát triển trí tuệ toàn diện.

Xem thêm>>>>>
                               Quà tặng cho bé trai phù hợp với mọi sở thích của lứa tuổi bé
                               Kinh nghiệm chọn vòng dâu tằm cho bé và người lớn
                               Cửa hàng bán vòng dâu tằm tại TP HCM uy tín số 1 hiện nay
3. Váy cho bé.
Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy phù hợp với từng đối  tượng của bé.
-Váy làm quà tặng cho bé gái 2 tuổi cần nhiều màu sắc sinh động,  năng động, để giúp bé có thể phát triển toàn diện nhất.
Quà tặng cho bé gái 9 tuổi
Quà tặng cho bé gái 9 tuổi
- Quà tặng cho bé gái 6 tuổi, đây là giai đoạn bé bước vào lớp 1 thế nên những chiếc váy bạn dành tặng bé cần chỉnh chu, và lịch sự để bé vừa có thể mặc tới lớp vừa có thể sử dụng đi chơi.

Ngoài ra đối với những bạn đang tìm quà tặng cho bé gái 7 tuổi, hay quà tặng cho bé gái 10 tuổi,... cũng hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc váy phù hợp với sở thích và độ tuổi của trẻ.

Trên đây là những món quà tặng cho bé gái mà các bậc phụ huynh nên tham khảo. Dù con bạn có ở độ tuổi nào, dù bạn đang tìm kiếm quà tặng cho bé gái 8 tuổi, hay 1 tuổi đi chăng nữa thì bạn cũng nên đặt tâm lý mình là bé vào và đi chọn quà. Chúc các bậc phụ huỳnh thành công!




0 nhận xét

Chat
1