Vòng Dâu Tằm Bé Pi - Gọi ngay 01648 603 921

* Theo quan niệm dân gian, vòng dâu tằm đã được sử dụng làm vòng đeo cho bé để xua đuổi tà ma, sài đẹn, chống giật mình, ra mồ hôi trộm, đẩy vía dữ giúp bé ngủ ngon, nhanh lớn, khỏe mạnh, luôn bình an.
*Đông Y cho rằng, những hạt vòng được làm từ thân cây dâu tằm có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe, rễ và lá cây dâu tằm có tác dụng chữa trị chứng ho có đờm, ra mồ hôi trộm, mất ngủ, bí tiểu, phong thấp...
* Về phía khoa học, bạc được gắn trên vòng dâu tằm giúp kỵ gió, khử khuẩn, chống nấm, virus, khử độc hiệu quả

==> Vòng dâu tằm bé Pi là kết tinh của 3 yếu tố về khoa học, đông y, và dân gian; bởi thế chúng thực sự cần thiết đối với trẻ nhỏ, giúp bảo vệ bé yêu của bạn, nó không đơn thuần là một món đồ thời trang mà còn là " bùa hộ mệnh " cho bé, vật bảo vệ gia chủ, mang lại điềm lành, may mắn, và sức khỏe.

Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Bạn đã biết tư thế đặt gối cho trẻ đúng nhất ?

21:13

Để bé có một giấc ngủ ngon thì vật dụng là chiếc gối đóng vai trò rất quan trọng, chính vì thế việc tìm mua chiếc gối như thế nào là vô cùng cần thiết. Tuy nó chỉ là một vật dụng nhỏ nhưng chúng có thể ảnh hưởng tới sự phát triển não bộ, hay sự phát triển toàn diện của trẻ.


Theo các chuyên gia tư vấn, bạn nên đặt gối sâu về phía sau gáy, sát với cổ vai, đồng hơn cổ hơi ưỡn ngửa ra sau khoảng 10 độ sẽ cho trẻ tư thế nằm dễ chịu và an toàn nhất.

Đặc biệt, bạn không nên cho trẻ nằm ngủ với chiếc gối dành cho người lớn rất dễ dẫn đến tình trạng trẻ bị ngạt thở và lún đầu. Không nên dùng quá nhiều chăn, gối khi cho bé ngủ.

Khi mua gối cho bé, các mẹ không nên chỉ chú trọng vào độ dễ thương của gối mà các mẹ nên để ý đến chiều dài, rộng, độ cao thấp của gối để bắt đầu lựa chọn gối phù hợp với bé.

Loại gối phù hợp với trẻ em là loại gôi nào:

Ngày xưa nhiều nhà thường cho trẻ nhỏ dùng gối vỏ đỗ phơi khô, bởi tính chất khô ráo, thoáng của với vỏ đỗ. Đồng thời khi bé nghiêng người vỏ đỗ cũng tự động chạy sang bên kia.
Tư thế gối đầu của trẻ khi ngủ
Tư thế gối đầu của trẻ khi ngủ


Tuy nhiên với tính chất khô giòn của vỏ đỗ thì vỏ đỗ gây ra nhiều tiếng ồn khiến cho trẻ tinh khó ngủ, và độ êm của vỏ đỗ thì không có.

Hiểu được tâm lý của bà mẹ, sợ đầu con bị bẹp những chiếc gối lõm đầu đã được ra đời. Khiến mẹ có thể cho con gối nhưng không sợ hõm đầu. Tuy nhiên chiếc gối này chỉ phù hợp khi bé nằm với tư thế thẳng đứng, vì khi bé lẫy sẽ khiến cho đốt sống cổ bị lệch bởi 2 phía bên còn lại là nhô lên.

Vậy chiếc gối nào là phù hợp với bé nhất ?

Đó là chiếc gối chặn, gối chặn chắn 2 bên của bé làm bé cảm thấy an toàn,  người bé nằm lên miếng vải, Bạn có thể dùng khăn mềm mỏng kê gối cho bé để thấm mồ hôi bởi bé ở thời điểm hiện tại không cần dùng gối nào cả.

Đồng thời với thời đại hiện nay các bé luôn được cung cấp đầy đủ canxi nên các mẹ không cần sợ con hõm đầu.

Trên đây là cách đặt gối cho trẻ bạn nên tham khảo, cảm ơn sự quan tâm của các bạn.

Có thể bạn nên biết: Vòng dâu tằm có công dụng giúp bé ngủ ngon giấc hơn.
                                  Cách tắm cho trẻ sơ sinh an toàn, hợp vệ sinh, đúng đắn.

0 nhận xét

Chat
1