Vòng Dâu Tằm Bé Pi - Gọi ngay 01648 603 921

* Theo quan niệm dân gian, vòng dâu tằm đã được sử dụng làm vòng đeo cho bé để xua đuổi tà ma, sài đẹn, chống giật mình, ra mồ hôi trộm, đẩy vía dữ giúp bé ngủ ngon, nhanh lớn, khỏe mạnh, luôn bình an.
*Đông Y cho rằng, những hạt vòng được làm từ thân cây dâu tằm có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe, rễ và lá cây dâu tằm có tác dụng chữa trị chứng ho có đờm, ra mồ hôi trộm, mất ngủ, bí tiểu, phong thấp...
* Về phía khoa học, bạc được gắn trên vòng dâu tằm giúp kỵ gió, khử khuẩn, chống nấm, virus, khử độc hiệu quả

==> Vòng dâu tằm bé Pi là kết tinh của 3 yếu tố về khoa học, đông y, và dân gian; bởi thế chúng thực sự cần thiết đối với trẻ nhỏ, giúp bảo vệ bé yêu của bạn, nó không đơn thuần là một món đồ thời trang mà còn là " bùa hộ mệnh " cho bé, vật bảo vệ gia chủ, mang lại điềm lành, may mắn, và sức khỏe.

Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Vòng dâu tằm cho bé gái sinh năm 2018 tăng may mắn, bình an

06:02

Nếu bạn đang có bé gái sinh năm 2018 thì quả thật là rất may mắn đó. Chính vì thế, càng phải làm tăng sự  may mắn đó bằng cách đeo cho bé vòng dâu tằm. Ý nghĩa giống như vật bảo vệ bé, giúp bé bình an, khỏe mạnh. Tuy nhiên nhiều bậc cha mẹ vẫn chưa biết cách chọn vòng dâu tằm cho bé gái sinh năm 2018. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn lựa chọn vòng dâu tằm phù hợp nhất.

Tham khảo:


Vận mệnh của người sinh năm 2018


Năm 2018 là năm mậu tuất, theo sách xưa mậu tuất được diễn giải đó là "mậu sơn chi tuất" tức là chó vào núi. Những người sinh vào năm này có tính tình thẳng thắn, trung thực, trọng tình trọng nghĩa, dám hi sinh mọi điều vì người mình yêu thương.
- Mệnh: Mệnh mộc
- Cung: Đông tứ mệnh
Màu sắc hợp:
- Nam mệnh:  Màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa. Màu xanh lục, xanh da trời thuộc hành Mộc.
- Nữ mệnh: Màu trắng, bạc, kem thuộc hành Kim. Màu vàng, nâu thuộc hành Thổ.
Diễn giải: Những người tuổi tuất thường tốt số hơn những người khác, cả cuộc đời khá tốt đẹp và cả công danh, tình cảm và tài lộc. Nếu biết tu tâm tích đức thì còn tăng được tuổi thọ. Tóm lại đây là một tuổi khá may mắn.

Nên đeo vòng dâu tằm cho bé gái 2018 như nào để tăng tài vận?

Vòng dâu tằm là sự kết hợp tinh tế giữa hạt dâu, đá phong thủy tăng tài vận và hạt bi bạc. Chính sự kết hợp độc đáo này tạo nên sức mạnh to lớn của vòng. Tuy nhiên không phải cứ đeo chiếc vòng nào cũng có hiệu quả, mà vòng phải hợp với vận mệnh của bé. 
Đối với bé gái sinh năm 2018 ( năm mậu tuất), sẽ thuộc mệnh mộc, do vậy nên đeo vòng dâu có sự kết hợp của đá phong thủy màu trắng, hoặc màu vàng cùng với 9 bi bạc tương ứng với 9 mệnh của bé gái kết hợp với vòng dâu tằm mới tạo ra được hiệu quả mạnh mẽ nhất.
Số lượng hát vòng cũng rất quan trọng, số lượng vòng cũng phải trùng với cung sinh điều đó tạo nên sự may mắn về sức khỏe, tài vận lâu dài sau này.
Vòng dâu tằm cho bé gái sinh năm 2018
Vòng dâu tằm cho bé gái sinh năm 2018

Chính vì những yêu cầu rất cao về vòng dâu tằm, mà bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp vòng dâu tằm chính hãng. Bé Pi - là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu cây dâu tằm và đồ trang sức, có kinh nghiệm trong việc lựa chọn cây dâu tằm, đá phong thủy tự nhiên và bạc, tạo ra được sản phẩm vòng dâu tốt nhất. 
>>>> Vui lòng liên hệ: 01648 603 921 để được tư vấn miễn phí về vòng dâu tằm.
Vòng dâu tằm Bé Pi
Vòng dâu tằm Bé Pi


0 nhận xét

Chat
1