Vòng Dâu Tằm Bé Pi - Gọi ngay 01648 603 921

* Theo quan niệm dân gian, vòng dâu tằm đã được sử dụng làm vòng đeo cho bé để xua đuổi tà ma, sài đẹn, chống giật mình, ra mồ hôi trộm, đẩy vía dữ giúp bé ngủ ngon, nhanh lớn, khỏe mạnh, luôn bình an.
*Đông Y cho rằng, những hạt vòng được làm từ thân cây dâu tằm có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe, rễ và lá cây dâu tằm có tác dụng chữa trị chứng ho có đờm, ra mồ hôi trộm, mất ngủ, bí tiểu, phong thấp...
* Về phía khoa học, bạc được gắn trên vòng dâu tằm giúp kỵ gió, khử khuẩn, chống nấm, virus, khử độc hiệu quả

==> Vòng dâu tằm bé Pi là kết tinh của 3 yếu tố về khoa học, đông y, và dân gian; bởi thế chúng thực sự cần thiết đối với trẻ nhỏ, giúp bảo vệ bé yêu của bạn, nó không đơn thuần là một món đồ thời trang mà còn là " bùa hộ mệnh " cho bé, vật bảo vệ gia chủ, mang lại điềm lành, may mắn, và sức khỏe.

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Địa chỉ bán vòng dâu tằm tại hà nội uy tín chất lượng - Vòng thật 100%

19:44


Mua ở đâu thì được vòng dâu thật, mua được vòng tốt. Hướng dẫn cách chọn được địa chỉ mua vòng dâu tằm chính hãng cho bé yêu. Đây là câu hỏi đã khiến cho rất nhiều bà mẹ phải lăn tăn, lo ngại.


Theo dân gian  Việt Nam thì phụ nữ đặc biệt là người mang thai, trẻ sơ sinh là những người có bóng vía rất yếu, hay những đối tượng hay đi đêm về hôm dễ bị tà ma theo, phải âm khí độc,...
Đối với trẻ nhỏ, đôi khi chỉ là người nặng vía bồng bế một vài phút, cũng sẽ khiến cho bé quấy khóc, la hét, ốm yếu
Cây dâu tằm là loại cây trong y học đã được dùng để chữa rất nhiều bệnh như bệnh về khớp, mồ hôi trộm, chảy máu cam, hạ sốt,... Tác dụng của vòng dâu tằm còn là tránh tà ma, âm khí, đuổi vía giữ, hạn chế bé quấy khóc khi ngủ lúc về đêm, ra mồ hôi trộm hay ốm yếu.

Vòng dâu tằm được mệnh là "bùa hộ mệnh" , thứ bùa mang lại điều may, sức khỏe, tránh vía rữ, tà ma, mang tới sự an tâm cho các bà mẹ. Điều này đã được khoảng 8000 nghìn bà mẹ tin tưởng và đang dùng.
địa chỉ bán vòng dâu tằm ở hà nội
Vòng dâu tằm giúp bé khỏe mạnh

Thiết kế đầy đủ của vòng dâu tằm bao gồm:

 -- Hạt dâu tằm, bạn nên cẩn trọng trong việc chọn địa chỉ bán vòng dâu tằm để có   được sản phẩm đúng mục đích.
 -- Bạc chuẩn có công dụng khử độc, bảo vệ sức khỏe, và đặc biệt là tránh gió
 -- Đá phong thủy đem lại điềm lành, kích thích bé năng động sáng tạo;
 -- Chỉ đỏ kích thích trí tò mò, màu đỏ là màu của điều may;


>> Mua vòng dâu tằm cho bé ở Hà Nội như thế nào, ở đâu bán vòng dâu tằm tại Hà Nội tốt?


Biết được sản phẩm là tốt, hiệu quả cho bé nhưng để tìm được địa chỉ bán vòng dâu tằm cho bé ở Hà Nội uy tín thì cũng là một trong những vấn đề tương đối khó khăn với những bà mẹ nuôi con.

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng và toàn Việt Nam nói chung đã có rất nhiều nơi đang buôn bán vòng dâu tằm giả Trung Quốc, các mẹ mua vòng dâu tằm cho bé Hà Nội phải hết sức thận trọng về vấn đề này.


Vòng dâu tằm Hà Nội thật có màu cánh rán nhẹ, không đều màu trên một hạt, và có hiện vân của gỗ một cách rõ ràng, hình dáng tròn, kích thước khoảng 6mm (do gỗ dâu rễ vỡ nên không thể làm hạt kích cỡ nhỏ hơn nhiều thế được)


Bạn đã định mua vòng dâu tằm ở đâu Hà Nội chưa? Địa chỉ bạn định mua bạn có thực sự tin tưởng được?


Vòng dâu tằm thật
Vòng dâu tằm thật
Người mua muốn mua, người bán muốn bán, thật giả đều muốn bán được hàng, vậy nên hiện tại có rất nhiều người (CTV kém hiểu biết muốn buôn bán riêng, đối thủ cạnh tranh, bà mẹ bỉm sữa,...) thi nhau bán vòng dâu tằm cho bé tại Hà Nội giống bên shop Bé Pi mình vì thấy shop mình bán được. 
Nhưng một câu hỏi đặt ra là tại sao bên mình bán được khách hàng tin dùng, đánh giá cao còn bên kia thì không, bởi một lẽ đơn giản  là không phải ai cũng chỉ cần có sợi chỉ và hạt vòng đủ loại là có thể bán được.
Giám đốc cùng với nhân viên của Trung Tâm sản xuất và phân phối vòngdâu tằm Bé Pi chính hãng toàn quốc gồm các chuyên gia hiểu biết chuyên sâu về phong thủy, các thợ mộc lâu năm nghiên cứu về chọn gỗ tốt,và cách sản xuất vòng sao cho đẹp mắt nhất , để có thể tạo ra một chiếc vòng hợp mệnh, hợp cung, hợp tuổi. Điều này không phải là người nào cũng biết và tạo ra được.

Nếu người không có hiểu biết gì về cung số mệnh tiến hành sâu, tạo chuỗi một cách theo ý thích thì sẽ tạo ra ý nghĩa trái ngược của chiếc vòng, tạo ra chiếc vòng ở cung tử, bệnh, mang tới điềm gở: không tránh được tà ma, bé khóc thét nhiều hơn bình thường, không chịu ăn,.... Không chỉ thế, nếu vòng dâu tằm là vòng giả sẽ khiến cho con bạn bị dị ứng, mẩm ngứa, nhiễm độc bởi hạt là hạt của cây lồng mức hoặc loại cây không tên tuổi gì đó ở Trung Quốc.



Điều này sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe của bé, và đó là lí do bạn phải tìm được địa chỉ mua vòng dâu tằm ở Hà Nội tốt nhất, chất lượng nhất.


>>Địa chỉ bán vòng dâu tằm tại Hà Nội uy tín nhất?


Vòng dâu tằm ở Hà Nội
Vòng dâu tằm ở Hà Nội

Kế thừa kinh nghiệm dân gian, đời sống cũng như khoa học công nghệ, vòng dâu tằm bé Pi đã có kinh nghiệm sản xuất, kinh nghiệm nghiên cứu về phong thủy về vòng dâu tằm đạt chất lượng cao 19 năm nay. Vòng dâu phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ, với sự kết hợp hết sức tinh tế giữa các loại hạt đạt chuẩn tại shop: Những hạt vòng được làm hết sức tỉ mỉ và công phu từ ngay quá trình chọn gỗ dâu để sản xuất hạt đến quá trình đúc hạt; hạt bạc chuẩn; hạt phong thủy mang lại điềm lành cho người đeo.

Vòng dâu tằm bé Pi là trung tâm bán vòng dâu tằm ở Hà Nội đã được rất nhiều bạn đọc đánh giá cao là vòng chất lượng, và với kinh nghiệm 19 năm về sản xuất vòng cũng như về phong thủy chúng tôi cam kết sẽ đem tới quý khách hàng những chiếc vòng an toàn cho bé, thời trang, tinh tế nhất, đạt chất lượng tuyệt đối. Giúp cho gia đình bạn thêm hạnh phúc, ấm no.
Hiện tại shop đang chạy chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng này, nếu bạn trở thành 1 trong số 5 người mua vòng đầu tiên trong ngày của tháng bạn sẽ nhận được những quà tặng ý nghĩa và bí mật tại shop chúng tôi. Hãy nhanh chóng đặt vòng cho bé yêu và dinh quà về tặng con bạn nhé.


Nếu bạn muốn đặt mua vòng nhưng chưa biết chọn loại nào hợp với tuổi, cung mệnh của con bạn, hãy gọi cho chúng tôi:

Tư vấn trực tiếp
Số hotline vòng dâu tằm bé pi


Địa chỉ bán vòng dâu tằm ở Hà Nội: Ngách 99/1-Ngõ 99-QL32-Phú Diễn-Từ Liêm- Hà Nội


0 nhận xét

Chat
1