Vòng Dâu Tằm Bé Pi - Gọi ngay 01648 603 921

* Theo quan niệm dân gian, vòng dâu tằm đã được sử dụng làm vòng đeo cho bé để xua đuổi tà ma, sài đẹn, chống giật mình, ra mồ hôi trộm, đẩy vía dữ giúp bé ngủ ngon, nhanh lớn, khỏe mạnh, luôn bình an.
*Đông Y cho rằng, những hạt vòng được làm từ thân cây dâu tằm có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe, rễ và lá cây dâu tằm có tác dụng chữa trị chứng ho có đờm, ra mồ hôi trộm, mất ngủ, bí tiểu, phong thấp...
* Về phía khoa học, bạc được gắn trên vòng dâu tằm giúp kỵ gió, khử khuẩn, chống nấm, virus, khử độc hiệu quả

==> Vòng dâu tằm bé Pi là kết tinh của 3 yếu tố về khoa học, đông y, và dân gian; bởi thế chúng thực sự cần thiết đối với trẻ nhỏ, giúp bảo vệ bé yêu của bạn, nó không đơn thuần là một món đồ thời trang mà còn là " bùa hộ mệnh " cho bé, vật bảo vệ gia chủ, mang lại điềm lành, may mắn, và sức khỏe.

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Nghi ngờ về tác dụng của vòng dâu tằm - nó có tốt thật không?

10:27

Có rất nhiều người đồn thổi về tác dụng thần kỳ của vòng dâu tằm. Vậy thực chất nó có tốt không?


Hiện tại có rất nhiều bà mẹ nuôi con đang có nhiều câu hỏi về vòng dâu tằm, vòng dâu tằm để làm gì, vòng dâu tằm có tác dụng gì, vòng dâu tằm có làm mất sữa không ?,....

>>Vòng dâu tằm có tốt không, có nên đeo vòng dâu tằm cho bé ?

Tác dụng của vòng dâu tằm
Tác dụng của vòng dâu tằm
Gần đây, nhu cầu về vòng dâu tằm tăng vọt bởi tác dụng "thần kỳ của vòng này" trên những lời quảng cáo trên mạng là "vòng dâu tằm có tác dụng thần thánh với trẻ nhỏ giúp trẻ bớt quấy khóc, xua đuổi tà ma....và còn rất nhiều công dụng khác". Tuy nhiên, nhiều bà mẹ có phản ánh lại rằng, khi đeo vòng dâu tằm thì trẻ cũng không bớt khóc, thậm chí còn khóc to hơn nữa? Vậy thực hư ra sao? Vòng dâu tằm có tốt thật không?

- Để trả lời cho câu hỏi này, Vòng Dâu Tằm Bé Pi đã có cuộc gặp gỡ và tìm hiểu các mẹ để biết rõ nguyên nhân. Được biết, các mẹ tìm mua vòng dâu tằm chỉ với giá từ 30 - 50 ngàn đồng, và khi kiểm tra kỹ lưỡng những vòng dâu tằm đó, chúng tôi phát hiện đây chỉ toàn là những vòng dâu tằm giả, vòng nhái của Trung Quốc, nên khi đeo, không hề có tác dụng. Vòng dâu tằm thật có giá không quá cao, nhưng không rẻ đến như vậy, bởi tác dụng của nó đối với trẻ nhỏ đã được chứng minh.

sự thật về tác dụng của vòng dâu tằm Bé Pi đã được chứng minh.
sự thật về tác dụng của vòng dâu tằm Bé Pi đã được chứng minh.
Trong những câu chuyện của dân gian kể lại, người ta vẫn thường kể những câu chuyện dùng roi mây, roi dâu để mắt ma, trừ tà. Kế thừa quan niệm thời xưa mà cho tới nay ý nghĩa vòng dâu tằm vẫn lưu lại:

- Đeo vòng dâu tằm có công dụng đuổi vía nặng, tránh tà ma.

- Giảm tình trạng ra mồ hôi trộm, cáu gắt của trẻ.

- Bạc có gắn trên vòng dâu tằm giúp tránh gió rất tốt cho sức khỏe


- Giảm khóc đêm ở trẻ, giật mình khi ngủ.

- Đuổi vía giữ, tránh tà ma.

- Mang lại may mắn, kích thích não bộ giúp trẻ phát triển toàn diện hơn.

Với nhiều công dụng của vòng dâu tằm rất hữu ích như vậy nên rất nhiều các sao Việt như diễn viên Kim Hiền, ca sĩ Thu Thủy hay hoa hậu hay Diễm Hương đều đang tin dùng vòng dâu tằm cho con nhỏ của mình.
vòng dâu tằm có tốt không
Diễn viên Kim Huyền đinh cư ở Mỹ, nhưng vẫn được mẹ mình chuẩn bị cho chị chiếc vòng dâu tằm trước khi sinh.

>> Vòng dâu tằm làm mất sữa ?

Có người nói vòng dâu tằm trừ tà có tác hại làm mất sữa của bà bầu, thực tế quan niệm này hoàn toàn sai. Lá dâu tằm có công dụng giúp bà mẹ cai sữa cho con, bằng cách đun lấy nước uống, nhưng không phải điều đó đồng nghĩa với việc tác dụng của vòng dâu tằm là làm mất sữa.

Không chỉ thế, thân cây dâu tằm sau khi được phơi từ 6 đến 8 nắng hết nhựa, khô ráo mới được dùng để sản xuất thành vòng đeo tay cho bé, hoàn toàn an toàn cho mẹ và bé.

>> Vòng dâu tằm giá bao nhiêu?

Vòng dâu tằm rất đa dạng về mẫu mã, mỗi loại vòng sẽ mang giá khác nhau. Trung bình giá của vòng rơi vào khoảng 100 ngàn đến 200 ngàn, tùy theo vòng dâu tằm hạt bạc, hay hạt đá thạch anh,... Tác dụng của vòng dâu tằm chung là trừ tà, tránh vía độc, hạt bạc có công dụng tránh gió, kỵ gió, còn đá thạch anh có tác dụng kích thích trí thông minh của bé, giúp đem điềm lành tới.

Vòng dâu tằm giá bao nhiêu
Vòng dâu tằm giá bao nhiêu

Vòng dâu tằm có bao nhiêu hạt thì tốt, thông thường nếu bà mẹ không để ý sẽ không biết điều này. Các chuyên gia nghiên cứ mỗi bé sẽ phù hợp từng loại vòng khác nhau, bé trai sẽ đeo khác bé gái, tuổi dần sẽ khác với tuổi thân.

Đeo vòng dâu tằm bao nhiêu hạt rất quan trọng, nó ảnh hưởng tới tác dụng của chiếc vòng bạn mua cho con bạn là rất lơn, màu đá thạch anh phù hợp với con bạn là màu nào, điều này sẽ được các chuyên gia tư vấn trực tiếp khi bạn đặt mua hàng ở những nơi có bán vòng dâu tằm uy tin mà không cần bạn phải hỏi tới. Chứ không phải cứ đeo bừa là được.

>>Mua vòng ở đâu uy tín?

Tác dụng của vòng dâu tằm
Tác dụng của vòng dâu tằm
Hiện nay có rất nhiều những người bán hàng không có tâm, họ chỉ mong bán sao cho được hàng, có tiền mà không hề hiểu biết, quan tâm đến giá trị mình mang tới cho khách hàng là gì. Cứ thấy bán được là bán.
Nắm bắt được hiện nay các bà mẹ ai cũng đã biết được tác dụng vòng dâu tằm mà các nhà buôn, người bán lợi dụng nhập các loại hạt không rõ nguồn gốc, cây không rõ tên từ phía Trung Quốc về, khiến bé đeo vòng bị nhiễm trùng ở tay, gây ngộ độc.

Cộng thêm cả việc không hề hiểu biết gì về phong thủy, bán bừa bán phứa, sâu vòng rơi vào cung tử, cung bệnh. Điều này khiến cho Trung  tâm sản xuất và phân phối vòng dâu tằm Bé Pi chính hãng toàn quốc rất phiền muộn, nó ảnh hưởng tới nhận định của các bà mẹ khi mua phải vòng rởm, nói các shop bán hàng thật là lừa đảo.

Trung  tâm sản xuất và phân phối vòng dâu tằm Bé Pi chính hãng toàn quốc với kinh nghiệm nghiên cứu về vòng dâu tằm, cũng như phong thủy đất trời 19 năm nay đã tạo được niềm tin tương đối lớn trên thị trường.

Với sự hứa hẹn đem tới những sản phẩm thật, chất lượng, với quan điểm bán hàng đặt chữ " tâm "  lên hàng đầu trung tâm đã tồn tại và phát triển đến ngày hôm nay.


Mọi thông tin chi tiết cần biết thêm về tác dụng của vòng dâu tằm xin liên hệ HOTLINE : 0164 8603 921


0 nhận xét

Chat
1