Vòng Dâu Tằm Bé Pi - Gọi ngay 01648 603 921

* Theo quan niệm dân gian, vòng dâu tằm đã được sử dụng làm vòng đeo cho bé để xua đuổi tà ma, sài đẹn, chống giật mình, ra mồ hôi trộm, đẩy vía dữ giúp bé ngủ ngon, nhanh lớn, khỏe mạnh, luôn bình an.
*Đông Y cho rằng, những hạt vòng được làm từ thân cây dâu tằm có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe, rễ và lá cây dâu tằm có tác dụng chữa trị chứng ho có đờm, ra mồ hôi trộm, mất ngủ, bí tiểu, phong thấp...
* Về phía khoa học, bạc được gắn trên vòng dâu tằm giúp kỵ gió, khử khuẩn, chống nấm, virus, khử độc hiệu quả

==> Vòng dâu tằm bé Pi là kết tinh của 3 yếu tố về khoa học, đông y, và dân gian; bởi thế chúng thực sự cần thiết đối với trẻ nhỏ, giúp bảo vệ bé yêu của bạn, nó không đơn thuần là một món đồ thời trang mà còn là " bùa hộ mệnh " cho bé, vật bảo vệ gia chủ, mang lại điềm lành, may mắn, và sức khỏe.

Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Trẻ khóc đêm dữ dội phải làm thế nào?- mẹo nhỏ cho mẹ tại nhà

23:18

Hiện tại có rất nhiều mẹ đang khổ sở và chung một nỗi lo đó là bé khóc suốt đêm không chịu ngủ, khóc đến gầy người, phờ phạc không chịu ăn, chịu ngủ, phờ phạc người.
Vấn đề đó rất nghiêm trọng, các mẹ nên đưa bé tới ngay bác sĩ nếu tình trạng khóc của bé không giảm, tiếp tục kéo dài triền miên.


1. Bé khóc có thể do những nguyên nhân sau:

Bạn đang gặp rắc rối với tình trạng của bé hiện tại, bé khóc triền miên mà chưa tìm được nguyên nhân do đâu, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sức khỏe hiện tại của bé, bạn có thể tham khảo các nguyên nhân:
Cách trị trẻ sơ sinh khóc đêm
Cách trị trẻ sơ sinh khóc đêm
- Bé mọc răng, dẫn tới khó chịu.Tình trang này xuất hiện ở bé được 5-8 tháng tuổi, các mẹ cần chú ý.

- Thời tiết thay đổi khiến cho khả năng thích nghi của bạn ( nóng quá hoặc lạnh quá), thời tiết là vấn đề rất lớn sẽ ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của bé.

- Trẻ bị đầy bụng, chướng bụng khó tiêu. Bạn nên hết sức chú ý khi bé có tình trạng này, có thể chế độ ăn uống bạn dành cho bé không hợp lý. Nếu tình trạng này còn tái diễn liên tục bạn phải tới bác sỹ kiểm tra kỹ càng, bởi có thể có tình trạng trào ngược dạ dày, nhiễm ký sinh trùng.

- Phòng bạn đang ở quá bí, ẩm thấp. Nơi ở ấp thấp sẽ là nơi vi khuẩn vi rút rất dễ dàng hoạt động và phát triển, gây ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe của bé.

-  Trẻ thiếu vitamin, canxi. Hiện tượng giảm canxi ở máu trẻ nhỏ thường gặp phổ biến nhất ở 2 tuần đầu sau khi sinh do xương cần phát triển mạnh nên chúng hấp thụ lượng canxi rất lớn. Ngoài ra thiếu canxi ở trẻ nhỏ cũng có thể do tình trạng sức khỏe ở mẹ: mẹ mắc tiểu đường, chế độ ăn thiếu canxi, nhiễm độc thai nghén, cường tuyến phó giáp,..

Bạn nên cho bé canxi gluconate kết hợp với vitamin D hàng ngày cho tới khi canxi máu trở về trạng thái bình thường. Đối với bé bú mẹ, cần phải điều trị cả mẹ lẫn con nếu lượng canxi trong máu và sữa mẹ cũng giảm. Ngoài ra cả mẹ và con nên tắm nắng vào các buổi sáng mỗi lần trong 30 phút liên tục cho tới khi trẻ đã biết đi. Trong chế độ ăn của bà mẹ cần tích cực tăng cường các chất giàu canxi như cá, tôm, cua, thịt, trứng, sữa và chất béo.

- Do tiêm phòng, gây sốt.
- Trẻ ngủ mơ, gật mình.
- Trẻ đang đói
- Trẻ khóc đêm không rõ nguyên nhân

2. Làm thế nào để giảm tình trang trẻ khóc về đêm ?

Kinh nghiệm trẻ sơ sinh khóc đêm có rất nhiều, mỗi bà mẹ từng nuôi con sẽ có từng kinh nghiệm khác nhau, vì thế bạn hỏi người đi trước cũng là giải phát khá hay.
Mẹo chữa trẻ khóc đêm
Mẹo chữa trẻ khóc đêm
Như các nguyên nhân ở trên, các mẹ phải để ý thật kỹ tới con trẻ, để có chế độ chăm sóc trẻ một cách khoa học nhất như đã hướng dẫn ở trên, chế độ ăn uống ngủ nghỉ đúng quy định, bổ xung dưỡng chất, canxi cần thiết.

Trường hợp bé khóc đêm liên tục cả tuần cả nữa tháng trời, bạn nên cho trẻ đi khám bác sĩ để xét nghiệm để kiểm tra một cách kỹ càng tình trạng sức khỏe của bé.
Vòng dâu tằm giảm khóc đêm ở trẻ
Vòng dâu tằm giảm khóc đêm ở trẻ
Nếu bạn đã làm đủ mọi cách rồi mà vẫn chưa có cải thiện, bạn có thể dùng vòng dân gian, vòng trừ tà:
Ngoài ra hiện nay các cụ cũng có truyền tai nhau về chiếc vòng trừ tà, “ bùa hộ mệnh” bên trẻ giup kỵ gió độc, tránh tà mà, đuổi vía giữ, vòng hợp mệnh, hợp tuổi để cho bé phát triển một cách toàn diện nhất.

 Đó là vòng dâu tằm cho bé, hiện nay nó là chiếc vòng khá hót được các mẹ truy tìm, chiếc vòng trông khá bắt mắt, hợp thời trang, xu hướng, nếu bạn chưa biết bạn cũng nên tham khảo nó để giúp giảm tình trang khóc đêm, ra mồ hội trộm ở trẻ.

3. Truy tìm địa điểm bán vòng dâu tằm  giảm khóc đêm ở trẻ uy tín số một hiện nay ?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cơ sở nhỏ lẻ bán vòng dâu tằm không rõ nguồn gốc, đó là những đối tượng: bà mẹ bỉm sữa làm kiếm thêm, các cộng tác viên như sinh viên, học sinh, buôn bán vòng dâu nhưng không hề được đào tạo về phong thủy, cách lựa chọn hạt dâu tằm thật( hạt có màu cánh rán không đều màu, trên hạt hiện rõ thớ vân, lỗ sâu hạt thô sơ,..)
 Đeo vòng dâu tằm giả các bé sẽ bị:
- Ngứa, dị ứng tay/ chân ở vùng đeo.
- Tình trạng khóc, mồ hôi trộm không những không giảm bớt mà có thể tăng nhiều hơn.
- Bé hay cáu gắt, lười ăn.
- Vòng dâu tằm dơi vào cung tử, khắc mệnh của bé có thể dẫn đến tình trang nguy kịch ở trẻ.

Vì thế, mỗi bậc làm cha, làm mẹ chúng ta nên hết sức cẩn trọng với những chiếc vòng rẻ tiền quá mức, rẻ như cho, hạt vòng trắng tinh, nhẹ như nhựa, bạc không phải bạc,...

Thế nào là địa chỉ bán vòng dâu tằm uy tín:
- Là cơ sở sản xuất bán vòng thật( đã phân biệt ở trên), giá cả hợp lý, cam kết, bảo hành đoàng hoàng.
- Là nơi uy tín được nhiều người lựa chọn và tin tưởng.
- Có ảnh thật sẵn sàng cho khách xem.
- Luôn đặt sự hài lòng của bạn lên hàng đầu, làm việc chuyên nghiệp.


Vòng dâu tằm trị khóc đêm
Vòng dâu tằm trị khóc đêm

Xem thêm >>  Địa chỉ bán vòng dâu tằm tại Hà Nội Uy Tín Chất Lượng- Vòng thật 100%
                     Cửa hàng bán vòng dâu tằm tại TP HCM Uy Tín số 1 hiện nay
                     Vòng dâu tằm bán ở đâu giá hợp lý nhất ?


0 nhận xét

Chat
1