Vòng Dâu Tằm Bé Pi - Gọi ngay 01648 603 921

* Theo quan niệm dân gian, vòng dâu tằm đã được sử dụng làm vòng đeo cho bé để xua đuổi tà ma, sài đẹn, chống giật mình, ra mồ hôi trộm, đẩy vía dữ giúp bé ngủ ngon, nhanh lớn, khỏe mạnh, luôn bình an.
*Đông Y cho rằng, những hạt vòng được làm từ thân cây dâu tằm có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe, rễ và lá cây dâu tằm có tác dụng chữa trị chứng ho có đờm, ra mồ hôi trộm, mất ngủ, bí tiểu, phong thấp...
* Về phía khoa học, bạc được gắn trên vòng dâu tằm giúp kỵ gió, khử khuẩn, chống nấm, virus, khử độc hiệu quả

==> Vòng dâu tằm bé Pi là kết tinh của 3 yếu tố về khoa học, đông y, và dân gian; bởi thế chúng thực sự cần thiết đối với trẻ nhỏ, giúp bảo vệ bé yêu của bạn, nó không đơn thuần là một món đồ thời trang mà còn là " bùa hộ mệnh " cho bé, vật bảo vệ gia chủ, mang lại điềm lành, may mắn, và sức khỏe.

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Vòng dâu tằm bán ở đâu chất lượng giá rẻ nhất?

07:29

Vòng dâu tằm có rất nhiều công dụng giúp cho trẻ được khỏe mạnh, phát triển toàn diện. Chính vì thế nhu cầu sử dụng vòng dâu tằm là rất lớn, tuy nhiên các bà mẹ lại không biết vòng dâu tằm bán ở đâu là hàng chính hãng, hàng thật? Bài viết này sẽ giúp các mẹ giải đáp những thắc mắc đó.

1. Tại sao nhiều người lại tìm mua vòng dâu tằm cho bé?

Cây dâu tằm có tên khoa học là Morus alba L., Họ Dâu tằm – Moraceae hay cây dâu còn được có tên gọi khác là cây Tầm tang, Mạy môn (Thổ), Dâu cang (Mèo) hay đơn giản hơn, ngày xưa loại cây này thường được dùng lấy lá cho tằm ăn nên gọi luôn là dâu tằm. Đặc điểm thực vật, phân bố của cây dâu: Cây Dâu thân gỗ có thể cao tới 15m. Cây dâu được trồng khắp nơi ở Việt Nam.
Vòng dâu tằm bán ở đâu tốt nhất
Vòng dâu tằm bán ở đâu tốt nhất
Từ xa xưa đến nay cây dâu tằm đã có rất nhiều công dụng : chữa đổ mồ hôi trộm ở trẻ nhỏ, trị bệnh khớp, táo bón ở phụ nữ sau khi sinh, .... Ngoài ra thân cây dâu còn được người dân chọn để làm hạt để đeo tay cho bé tránh tà, yếu bóng vía, hay ốm yếu, quấy khóc về đêm,....

Mang  nặng đẻ đau con 9 tháng 10 ngày đã khó nhọc , nuôi con khôn lớn nên người còn khó khăn vả vất vả hơn nhiều lần. Mỗi lần thấy co nôn mửa, quấy khóc không ngủ cả đêm là bậc cha mẹ nào mà không sót, không thương.

Hay đơn giản anh em họ hàng, người xóm, người làng tới bồng bế cháu nếu có vía nặng cũng khiến cho bé tự dưng bật khóc, ốm yếu,  ra mồ hôi trộm,...

2. Vòng dâu tằm bán ở đâu chất lượng?


Đây là câu hỏi thường được rất nhiều bà mẹ nói tới, bởi lẽ trong thời đại nhiều hàng nhái hàng giả hiện nay thì họ là hoàn toàn có căn cứ.
Mua vòng dâu tằm cho bé
Mua vòng dâu tằm cho bé


Có những " nơi bán vòng dâu tằm chất lượng cao"  nhưng đó hoàn toàn là những cửa hàng che mắt thiên hạ, che mắt những người không biết gì, hay gọi tệ hơn đúng hơn nữa là lừa đảo.

Họ mua một đống vòng theo cân, chục cân ở địa chỉ bán hạt vòng dâu tằm với giá rẻ như cho, nhập từ Trung Quốc, cộng thêm vấn đề hiểu biết kém, không am hiểu gì về phong thủy, đạo phật, cung, số mệnh sâu vòng theo quán tính sao cho đẹp là được.

Nếu các mẹ cho con đeo những chiếc vòng như thế này sẽ cực kỳ nguy hiểm tới tính mạng của bé, giả dụ hạt có phải là hạt dâu thật đi chăng nữa mà vòng rơi vào cung tử, tương khắc với tuổi của con thì  bạn đeo vòng cho con lúc này là cực kỳ hại con : con sẽ quấy khóc nhiều hơn bình thường, tà ma không những không tránh được mà còn gặp tai họa,..

Kế thừa những tinh hoa đất trời từ thời xa xưa, kết hợp với đạo phật, và nghiên cưu sâu xa và phong thủy Trung Tâm Sản Xuất Và Phân Phối Vòng Dâu Tằm Bé Pi đã tạo ra những chiếc vòng hết sức đẹp mắt, hợp thời trang , có công dụng tránh gió, trừ tà ma, ra mồ hôi trộm, quấy khóc đêm khuya,...

Với kinh nghiệm sản xuất vòng dâu tằm 19 năm qua, trung tâm đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ các bậc làm cha làm mẹ. Qua đây chúng tôi cũng muốn gửi tới lời cảm ơn tới quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn shop Bé Pi chúng tôi. 

Nhân dịp này, trong tháng shop có sự kiện sinh nhật lần thứ 19 cùng với lời tri ân tới khách hàng Bé Pi sẽ có những phần quà đặc biệt gửi tới từng khách hàng trong từng ngày nếu bạn may mắn trở thành 1 trong 5 người mua hàng đầu tiên trong ngày của chúng tôi.




Vậy, các mẹ không nên quá lo lắng về tìm địa chỉ mua vòng dâu tằm ở đâuMọi thông tin chi tiết cần biết thêm về nơi bán vòng dâu tằm xin liên hệ qua hotline: 0164 8603 921



0 nhận xét

Chat
1