Vòng Dâu Tằm Bé Pi - Gọi ngay 01648 603 921

* Theo quan niệm dân gian, vòng dâu tằm đã được sử dụng làm vòng đeo cho bé để xua đuổi tà ma, sài đẹn, chống giật mình, ra mồ hôi trộm, đẩy vía dữ giúp bé ngủ ngon, nhanh lớn, khỏe mạnh, luôn bình an.
*Đông Y cho rằng, những hạt vòng được làm từ thân cây dâu tằm có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe, rễ và lá cây dâu tằm có tác dụng chữa trị chứng ho có đờm, ra mồ hôi trộm, mất ngủ, bí tiểu, phong thấp...
* Về phía khoa học, bạc được gắn trên vòng dâu tằm giúp kỵ gió, khử khuẩn, chống nấm, virus, khử độc hiệu quả

==> Vòng dâu tằm bé Pi là kết tinh của 3 yếu tố về khoa học, đông y, và dân gian; bởi thế chúng thực sự cần thiết đối với trẻ nhỏ, giúp bảo vệ bé yêu của bạn, nó không đơn thuần là một món đồ thời trang mà còn là " bùa hộ mệnh " cho bé, vật bảo vệ gia chủ, mang lại điềm lành, may mắn, và sức khỏe.

Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Mẹo chữa trẻ khóc đêm bằng vòng dâu tằm hiệu quả

22:46

Trẻ khóc đêm là một hiện tượng xảy ra thường xuyên và bất kỳ con trẻ nào cũng đều gặp phải, nhất là trẻ sơ sinh. Với bố mẹ, con cái là vô giá chắc hẳn sẽ cảm thấy đau lòng khi con mình cứ liên tục khóc đêm không dứt, khi đang ngủ cũng khóc dữ dội mà không dỗ được. Vậy nguyên nhân tại sao trẻ khóc đêm và cách hóa giải là gì?

Nguyên nhân trẻ khóc đêm

Nguyên nhân trẻ khóc đêm
Nguyên nhân trẻ khóc đêm

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc trẻ khó ngủ, trằn trọc và khóc vào ban đêm, có thể là:
- Do hệ thần kinh của bé chưa hoàn chỉnh nên rất nhạy cảm với mọi chuyển động xung quanh, khi bé hay giật mình cũng có thể là do bé căng thẳng hoặc đang mơ.
- Hay cũng có thể là vấn đề về sức khỏe:
Sức khỏe của bé đang bị ảnh hưởng như về tiêu hóa, bé bị đầy hơi, khó tiêu.... Bậc cha mẹ nên chú ý khi cho bé ăn, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, thực phẩm sạch.
- Và nguyên nhân trẻ hay khóc đêm cũng có thể là do bạn chưa biết cách chăm sóc bé như việc thay tã, tắm hay để bé đói. Thực tế đây là nguyên nhân dễ nhận biết nhận, cha mẹ chú ý quan sát, kiểm tra tã lót thường xuyên,  hay cho bé ăn đúng giờ...
Nếu chế độ dinh dưỡng của bạn cho trẻ không tốt, trẻ cũng hay bị giật mình, khó ngủ và dẫn tới khóc đêm nhiều.

Mẹo chữa trẻ khóc đêm

Với bậc cha mẹ mới sinh con lần đầu, chắc chắn còn rất nhiều bỡ ngỡ. Do vậy hầu hết mọi người thường không biết làm gì khi trẻ khóc đêm dữ dội.
Ở độ tuổi sơ sinh, hầu hết mọi trẻ đều sẽ khóc đêm ít nhất một lần. Đây là một hiện tượng xảy ra không có gì đáng lo ngại nếu dừng ở mức độ ít. Tuy nhiên nếu trẻ cứ liên tục khóc đêm, không những ảnh hưởng tới sức khỏe của bé mà còn ảnh tưởng tới sức khỏe của mẹ, do vậy khi trẻ liên tục khóc đêm mà không rõ nguyên nhân, hãy thực hiện theo những cách sau:
- ở độ tuổi này, trẻ chưa biết nói, do vậy cách giao tiếp của trẻ với chúng ta chỉ là những hành động của trẻ. Nên các bậc cha mẹ phải chú ý quan sát những hành động nhỏ của bé để xác định rõ nguyên nhân
- Chăm trẻ bằng chế độ dinh dưỡng tốt, khoa học giúp trẻ khỏe mạnh sẽ hạn chế được chứng hay khóc đêm ở trẻ
- Hạn chế tiếng ồn bởi vì não bộ của bé rất nhạy cảm, những tiếng động nhỏ cũng có thể làm bé tỉnh giấc, bé sợ hãi mà khóc.
- Bạn luôn bên bé, bởi vì tâm hồn của trẻ nhỏ rất mong manh, khi bé bỗng thức dậy mà không thấy ba mẹ đâu bé sẽ sợ hãi mà khóc dữ dội.
+ Mẹo dân gian: Theo dân gian, để chữa trẻ khóc đêm có một mẹo rất đơn giản và hiệu quả được rất nhiều các bậc cha mẹ lựa chọn, đó chính là đeo vòng dâu tằm cho bé. Theo dân gian truyền lại, cây dâu tằm có tác dụng rất tốt giúp bé ngủ ngon hơn, sâu giấc, hạn chế giật mình. 
Vòng dâu tằm Bé Pi là đơn vị truyền thống ứng dụng cây dâu tằm  kết hợp với bạc và đá phong thủy hợp tài mệnh để tạo ra vòng dâu tằm như một vật bảo vệ cho bé. Vòng dâu tằm Bé Pi được rất nhiều bậc cha mẹ sử dụng, qua đó yên tâm hơn khi trẻ hay khóc đêm, hạn chế được chứng ra mồ hôi chộm và giật mình ở trẻ. 
Vòng dâu tằm phong thủy cho bé
Vòng dâu tằm phong thủy cho bé


HOTLINE : 01648 603 921 ( Hỗ trợ tư vấn miễn phí)


0 nhận xét

Chat
1